ขอแสดงความยินกับนักศึกษาสาขาวิชาการตลาด จำนวน 2 ทีม ผ่านเข้ารอบ 36 ทีมทั่วประเทศ เพื่อจัดกิจกรรม Event Marketing ในโครงการ IMC Plan Contest #12 by A.P.Honda ภายใต้โจทย์ “การสร้างแผนการสื่อสารการตลาดปี 2020-2022 สำหรับรถจักรยานยนต์ Monkey & C125 ผ่านเรื่องราวของรถจักรยานยนต์ระดับตำนาน เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย “ภายใต้แบรนด์ CUB HOUSE”

ทีม Triple “F” ประกอบด้วย นายวรวิช สุโขวัฒนกิจ, นายพงศ์ศักดิ์ มุสิกรัตน์, นางสาวแอนนา แทนเทือก, นางสาวจิราพรรณ ตั้งจิตต์ และนางสาวสุดารักษ์ ปรีดาผล

ทีม CLASSIC ประกอบด้วย นายเกียรติศักดิ์ หนูอ่อน, นายณัฐพล วิเชียรแก้ว, นางสาวณัฐวดี ทองมี, นางสาวปิยวรรณ สานารักษณ์ และนางสาววรรณการต์ เวชประสิทธิ์

ที่มา: https://www.imcplancontest.com/result/

 

82318047 2875827219134828 2263565829347999744 n

82413199 2875827159134834 5472784355199811584 n